Monday, 13 May 2024

Sky Bet เปลี่ยนนโยบาย BOG จำกัด การเข้าถึงสมาชิกสโมสร

10 Jan 2024
84

Sky Bet

โปรโมชั่น BOG ไม่ จำกัด เป็นข้าวของอดีตกาล

 

สกาย เดท เมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศการปรับเปลี่ยนของมัน รับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด โปรโมชั่น (BOG) จำกัดการเข้าถึงที่ใช้งานอยู่ สกาย เบท คลับ สมาชิกโครงงานความภักดีมีประสิทธิภาพ 15 มกราคมลูกค้าจำเป็นต้องเดิมพัน 30 ปอนด์ ภายในระยะเวลาคุณสมบัติของสัปดาห์ก่อนหน้าเพื่อใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้ผู้ประกอบธุรกิจมั่นใจว่าจะยังคงชิงชัยแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงกลุ่มนี้ โดยเน้นคุณประโยชน์ซึ่งมาจาก Sky Bet Club

การตัดสินใจนี้เป็นเครื่องหมาย การเคลื่อนไหวล่าสุด ในบรรดาเจ้ามือรับแทงชั้นแนวหน้าทั้งสองอย่าง จำกัด หรือลบ โปรโมชั่นยอดนิยมเดือนตุลาคม กระพริบ- ผู้ประกอบกิจการที่เป็นเจ้าของ เบตแฟร์ ขวานนี้สำหรับในการแข่งม้าและเกรย์ฮาวด์ยักษ์อุตสาหกรรม วิลเลียมฮิลล์ ตามแบบนี้ในธันวาคม จำกัด การเสนอขายและกำหนดสิ่งนี้ แนวโน้มต่อเนื่อง.โปรโมชั่นนี้น่าล้มเหลวที่จะดึงดูดลูกค้าให้จ่ายเงินมากขึ้นทำให้ไม่สามารถยืนนานในระยะยาว

การเปลี่ยนแปลงนโยบายของ SkyBet เหมือนกัน กำจัด โบนัส 10% บน การคาดการณ์ที่ชนะ และโบนัส 15% บน ไทรแคสต์ที่ประสบความสำเร็จ.ผู้ประกอบธุรกิจได้ยกเลิกอัตราต่อรองที่ดีที่สุดสำหรับการแข่งขัน ซึ่งเสนอสถานที่เพิ่มในแต่ละทางแล้ว ซึ่งชัดเจนให้ทราบถึงการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง การเปลี่ยนแปลงที่กว้างขึ้น.Sky Bet หัวหน้าฝ่ายโปรโมทด้านกีฬา ไมเคิล เคยชินเนอร์ส กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงโดยเน้นแนวโน้มอุตสาหกรรมที่ต่อเนื่อง การรับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด เป็นข้อเสนอที่เจ้ามือรับแทงจำนวนมากเปลี่ยนแปลงหรือถอนโดยรวมในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา

 

ไมเคิล คุ้นชินเนอร์ส หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ด้านกีฬา Sky Bet

 

เคยชินเนอร์บอกคุยเกี่ยวกับสถานการณ์สำหรับ โพสต์แข่งรถโดยเน้นการผสานรวมของ BOG กับSky Bet Club โดยเน้นว่าเป็น แผนการความภักดีชั้นแนวหน้า ในอุตสาหกรรมเขากล่าวเสริมว่าการตัดสินใจล่าสุดจะทำให้แน่ใจว่าลูกค้าขี่ม้าส่วนมากสามารถดำเนินการต่อได้ เพลินกับโปรโมชั่น ควบคู่ไปกับข้อเสนอรอบรอบแรกของSky Bet

SkyBet มุ่งมั่นที่จะรวมข้อเสนอโบนัส เมื่อถูคำกล่าวมเกี่ยวกับ ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น ที่นักการพนันอาจเพิ่มค่าใช้จ่ายในการเข้าถึงโปรโมชั่น เคยชินเนอร์ยืนยันอีกรอบว่าSky Bet Club มี จำเป็นต้องการอย่างสม่ำเสมอ เงินเดิมพันขั้นต่ำ 30 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อคุณสมบัติ และการเปลี่ยนแปลงล่าสุดจะหวังว่าจะเกิดขึ้น เพิ่มการมีส่วนร่วม ในโปรแกรมนอกจากนี้เขายังเน้นย้ำการสนับสนุนอย่างสม่ำเสมอของSky Bet สำหรับในการชิงชัย ดึงดูดความสนใจไปที่การแข่งขันที่กำลังจะมาถึง ซีรีส์วันอาทิตย์สกาย เบท.

แม้ว่าจะจำกัดหนึ่งในโปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แม้กระนั้น SkyBet เริ่มปีด้วย โมเมนตัมที่สำคัญ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในปี 2023ปีที่ผ่านมาผู้ประกอบธุรกิจสรุปความร่วมมือขั้นสูงหลายแห่งกับลีกและซัพพลายเออร์ชั้นนำ สร้างเสริมความสามารถสำหรับการแข่ง และอนุญาตให้รักษาตำแหน่งผู้นำในสหราชอาณาจักร

ความเคลื่อนไหวนโยบาย BOG ของSky Bet สะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงที่คล้ายกันโดยเจ้ามือรับแทงรายอื่นเมื่อเร็วๆนี้ สอดคล้องกับแนวโน้มอุตสาหกรรม ค่าใช้จ่ายด้านสิทธิสื่อที่เพิ่มขึ้น.ผู้ประกอบกิจการมีแนวโน้มที่จะให้มากขึ้น บริการลูกค้าเฉพาะบุคคลส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้าและหวังว่าจะเปิดเผยให้ผู้ใช้มากขึ้นอยู่กับโครงงานความภักดีในขณะที่การเคลื่อนไหวนี้น่าจะพิสูจน์ ไม่เป็นที่นิยม กับนักเดิมพันบางคนSky Bet น่าจะหวังว่าจะช่วยเพิ่มกำไรในระยะยาว